Sự phát triển ngày càng lớn mạnh của lĩnh vực NTF đã đến với Meta và hai nền tảng truyền thông xã hội lớn của nó là Facebook, Instagram. Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng cả hai đang tìm cách cho phép người dùng tạo và bán NFT.
Theo tiết lộ của những người quen thuộc với vấn đề này, Financial Times đã chỉ ra kế hoạch của Meta để thâm nhập không gian NFT.
Cả hai nền tảng truyền thông mạng xã hội Facebook và Instagram đều đang phát triển các tính năng cho phép cơ sở người dùng của họ tạo và bán các mã thông báo không thể thay thế.
Ngoài ra, họ sẽ có thể hiển thị NFT trên hồ sơ, cuối cùng đúc các bộ sưu tập kỹ thuật số.
Các kế hoạch Meta trong tương lai bao gồm việc tung ra thị trường của riêng mình, nhưng các nguồn tin cho rằng điều này có thể thay đổi vì nó đang ở giai đoạn đầu.
Các mã thông báo không thể thay thế đã tăng vọt về mức độ phổ biến trong năm qua hoặc lâu hơn, thu hút sự chú ý của mọi người và doanh nghiệp từ hầu hết mọi ngành.
Điều này đã thúc đẩy nhiều công ty, thường từ trong không gian tiền điện tử, ra mắt thị trường NFT của riêng họ, gần đây nhất là Coinbase và Bybit.
Tuy nhiên, việc trở thành một thị trường trị giá hàng tỷ USD dường như đủ để thu hút sự chú ý của những gã khổng lồ từ bên ngoài tiền điện tử, chẳng hạn như Meta.
HỆ THỐNG SOCIAL CRYPTOGO:
Trang Chủ CryptoGo: Click Here
Group Chat Telegram: Click Here
Channel Telegram: Click Here
Fanpage CryptoGo: Click Here
Group Facebook: Click Here
Channel Youtube: Click Here
Twitter: Click Here
The post Facebook, Instagram Cho Phép Người Dùng Tạo Và Bán NFT first appeared on CryptoGo.