PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 06/04/2022

Thị trường tuần qua có những chuyển biến khá tích cực khi BTC liên tục được giữ trên vùng giá $45.000, có vẻ tâm lý thị trường đã có những phấn khích nhất định. Với việc đóng nến tuần ở mức $46.500 với cây nến doji chúng ta có thể thấy thị trường đang có sự do dự của dòng tiền lớn sau khi đã tăng mạnh từ mức $37.000, có lẽ chúng ta cần có thời gian để các chỉ số nguội lại sau khi đã tăng quá mạnh. Bên cạnh đó thị trường altcoin đang có nhiều hưng phấn khi các altcoin liên tục được đẩy, đã xuất hiện những altcoin tăng đến 30.000%, đây là tín hiệu tích cực cho toàn bộ thị trường. 

Bitcoin

BTC vẫn đi đúng như những gì chúng ta mong đợi, vùng $45.000 hiện là vùng hỗ trợ cho BTC và thị trường. vùng kháng cự $48.000 vẫn đang là vùng kháng cự mạnh và sẻ là thử thách lớn cho BTC trong thời gian phía trước.

Nhìn ở khung W chúng ta dễ dàng nhận thấy mô hình 2 đáy đã hình thành rõ rệt, và chúng ta thấy rằng trong quá khứ chưa có lần nào BTC lại đi mô hình như vậy. có lẻ thị trường giờ đã đủ lớn để có một cuộc điều chỉnh thay vì là một mùa đông dài hạn. chỉ số RSI khung tuần chỉ đang trên vùng 50 và vẫn đang trong trend tăng, nếu đúng thì chúng ta có thể thấy thị trường tăng trưởng dài hạn hơn và mùa đông sẽ ngắn hơn rất nhiều..

Bitcoin Dominance

BTC.D đã không thể vượt lên được vùng 44% và sau đó tụt sâu về vùng 41,5% giảm gần 4% bởi sự hưng phấn của thị trường và dòng tiền lúc này một lần nữa phát triển trên các hệ sinh thái và altcoin, có lẽ dòng tiền lúc này đang phân chia dòng tiền lớn sẽ đổ vào BTC và các coin top các dòng tiền bé đang đổ vào altcoin, khiến chỉ số altcoin tăng trưởng.

Total

Tổng vốn hoá thị trường tăng mạnh trong 3 tuần qua tăng hơn 30%, hơn 500 tỷ đô đã được rót vào thị trường trong đó BTC đã tăng 24% và Total2 tăng hơn 32%. như vậy vốn hoá đổ vào BTC tầm hơn 200 tỷ đô và Altcoin tầm hơn 300 tỷ đô. Chỉ số này đang nằm trên các vùng hỗ trợ mạnh 2100T, vùng kháng cự là vùng 2300T.

Total 2

Mặc dù tăng trưởng hơn 3 tuần qua nhưng phải đến tuần vừa rồi chúng ta mới thấy rằng chỉ số này break khỏi vùng kháng cự trend chéo, đây có thể là nhịp break đầu tiên của thị trường Altcoin, chúng ta đang chờ game để list thị trường. Chỉ số này đã tăng hơn 300 tỷ trong 3 tuần vừa qua và đang có dấu hiệu chững lại sau khi tăng mạnh. Chúng ta cần nhận thấy game hay trend gì đó để dẫn dắt thị trường tăng trưởng trong thời gian tới. vùng hỗ trợ hiện tại là vùng 1200T và vùng kháng cự ở mức 1300-1400T.

KẾT LUẬN

Mình nghĩ rằng đây chỉ là sự khởi đầu của sự tăng trưởng cho thời gian sắp tới. Các chỉ số phân tích kỹ thuật đang ủng hộ cho một đợt tăng trưởng mạnh, chỉ số RSI khung tuần BTC đang ở trên ngưỡng 50% và có xu hướng tăng, chỉ số Total đã vượt lên trên vùng kháng cự và vẫn đang trong trend tăng, chỉ số Atlcoin thì chỉ mới break lên khỏi kháng cự chéo và đang nằm trên vùng hỗ trợ. Dù các chỉ số phân tích kỹ thuật báo hiệu như vậy nhưng vì đây là lần đầu BTC lại đi ngược trend như thế này nên chúng ta cũng cần phải cẩn trọng đặt Stop Loss lên entry hoặc nâng lên dưới cách vùng hỗ trợ mạnh.

☘ HỆ THỐNG SOCIAL CRYPTOGO:

👉 Trang Chủ CryptoGo: Click Here
👉 Group Chat Telegram: Click Here
👉 Channel Telegram: Click Here
👉 Fanpage CryptoGo: Click Here
👉 Group Facebook: Click Here
👉 Channel Youtube: Click Here
👉 Twitter: Click Here


The post PHÂN TÍCH KỸ THUẬT NGÀY 06/04/2022 first appeared on CryptoGo.